Saturday, August 10, 2013

office




Ako po si richard 22 anyos nagtratrabaho sa isang kompanya sa makati. Moreno, naggygym, chinito. 7inches ang aking karkada na maugat ugat. Nais ko pong ilahad ang aking karanasan sa loob ng aking opisina. Pang apat si Alex sakin nakasex na ubod ng sarap. Sa loob ng opisina ko gumagawa kami ng milagro. Versatile ako, di pa ako masyado nagpapawarak ng pwet dahil di pa ako ganun kaluwang.
Isang gabi bago ako umuwi ay pumunta si alex para makipagsex, nagdala siya ng icedrop para gawing experemento ang aking katawan. Tinunaw niya sa katawan ko ang icedrop na dala dala nya. Doon ko lng naramdaman ang pag ka wild nya. Pinatakan nya ako ng icedrop sa utong sabay dila, inikot ikot,halos hayuk na hayuk si alex habang dinudukot ang kanyan burat na papalabas.. Binuksan ni alex ang zipper ko sabay dukot sa burat ko. Kinuha ko ang icedrop na isa para ipasok sa pwet ko, "Tang ina ang lamig sa pwet". tinunaw ko ang icedrop sa pwet ko para pang gamit na pampadulas. Di madali pasukan ng 6.5 inches na burat. Sobrang sakit. pero masarap. Ungol ako ng ungol sa sarap. halos di ako mapakali sa sakit. Dito ko nalaman na sa sobrang libog ko ay pinutok ko sa mukha nya at pinahid nya sa sa katawan ko.
Sana nag enjoy kayo sa short story ko.. sa uulitin

No comments:

Post a Comment