Saturday, August 10, 2013

Fire Exit




Ako si Douglas 19 anyos ,pangalan pa lang mukhang malaki na ang alaga. Isa akong tenant sa isang kilalang condominium sa makati, ako ay moreno, athletic built may taas na 5'10 at kasalukuyan na nag aaral. 
Isa akong estudyante na may kursong nurse. Hilig kong magjakol araw araw pero may isa akong experience na di ko malilimutan. Ito ay naganap sa isang fire exit. Isang gabi habang ako ay nagswiswiming sa roof top. May isang tao na ubod na laki ng katawan. Chinito,gwapo, may taas na 5'9. Di ko na pinalampas at agad akong umahon. nakipagkilala ako. itago na lang natin siya sa pangalan na Ryan. 20 anyos, fresh grad sa isang university. Matapos ang kwentuhan namin,bigla ko syang niyaya sa fire exit. Doon namin ginanap ang malupit na sex na kahit kaylan di ko malilimutan. Nagmamadali siya hubarin ang kanyang suot habang ako ay basang basa sa tubig. Di nakapag tiis ay dinilaan nya ang katawan ko. Putcha ang sarap dumila ni ryan mulhang sanay na sanay. Gusto ko siyang kantutin pero virgin pa siya. Nagulat siya sa laki ng burat ko mala double mushroom raw ang ulo, baka daw masaktan siya. Kaya pinalibog ko muna siya para di masarapan siya habang pinapasok ko ang aking dawalang daliri sa pwet niya. Napapaungol si ryan sa sarap. Maya maya ay pinadapa ko siya sa may hardanan,ubod ng sarap si ryan dahil virgin siya. Feeling ko duduguin siya pero di nya mamalaya yun dahil sagad na sagad ang halikan namin. Unti unti kong pinasok ang ulo ng burat ko. Pero bigla siya napaurong. Sabay sabi- brad pwedeng dilaan mo muna pwet ko para madulas lang. Agad kong sinunod ang kanyang dahil sa libog na libog na ako. Umuungol sa sarap ng dila ko sa kanya. Sabay sabi- pre ipasok muna.. Tang ina,sarap mo.. Dahan dahan kong pinasok ang burat ko. Pre masarap ba? Oo pre sagad mo pa. Dito ko naramdaman ang sobrang kantot habang sinasalsal ko ang burat niya. Pre pwede bang iputok mo sa loob,malinis naman ako. Oo pre sasagarin ko para maramdaman mo ang katas. Gigil na gigil si ryan sakin dahil sobrang sarap ko daw kumantot. Sabay kaming nilabasan,pero pucha,umabot sa mukha ko ang tamod nya sa sobrang dami. Ang swerte ko kay ryan dahil nasa kanya na lahat ang masarap pa nito ay virgin pa siya. Sana sa uulitin e-3sum natin ung janitor na bakat ang burat sa pantalon.

No comments:

Post a Comment